วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ทำไมคนถึงไม่นิยมใช้ สระน้ํา พลาสติก



แถมงานของเธอคือคอยต้อนรับผู้เล่นมือใหม่ ซึ่งไม่สามารถจะใช้ช่วยหา ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อะไรไต้ นอกจากนี้ค่าตั๋วเรือบวกกับอาวุธระดับ 5 ที่เพิ่งจะเปลี่ยน สระน้ํา พลาสติก ราคา ทันทีที่มาถึงทวีปกู่ย่ายังสูบเงินจากกระเป๋าของวิหาร จันฑราเทพจนหมดเกลี้ยง เธอต้องขายดาบสั้นระดับ 3 กับเกราะป้องกัน บางชิ้นของดัวเองด้วยชํ้ากว่าจะได้เงินมามากพอ ตอนนี้เลยต้องอาศัยยืม เงินจากเซียวหยาวไปก่อน ไม่อย่างนั้นกระทั่งยาฟันพลังระดับสูงขวด เดียวก็คงไม่มีปัญญาซื้อ

เฉินเฟงเอาไอเฑ็มเครื่องป้องกันที่มีเกินมาของตัวเองให้วิหาร จันทราเทพยืมใช้ ได้แก่ รองเท้าบู๊ตหนัง 1 คู่ โล่ทองเหลือง และเกราะ หนังส่วนอก สระน้ํา พลาสติก ที่ไต้มาตอนที่เพิ่งจะมาถึงทวีปกู่ย่า ตอนแรกเขากะจะให้แล้ว ให้เลย แต่วิหารจันทราเทพยืนกรานไม่ขอรับมาฟรีๆ ถึงไต้เปลี่ยนเป็นให้ ยืมใช้ชั่วคราวแทน
แม้เฉินเหิเงจะมาที่นึ่เพื่อหาเงินโดยเฉพาะ แต่เขาก็ไม่งกกับ เพื่อนฝูง อย่าว่าแต่ไอเท็มพวกนี้เขาเองก็ไม่อยากขายให้ร้านขายไอเท็ม จะตั้งแผงลอยหรือตอ\นนี้เขาก็ไม่มีเวลา แถมค่าตอบแทนแค่นิดเดียวนั้น ไปฆ่าสัตว์อสูรไม่กี่ดัวก็ได้มาแล้ว สู้เอามาช่วยพวกพ้องร่วมกลุ่มชั่วคราว ในตอนนี้ดีกว่ากันเป็นไหนๆ เพราะเดี๋ยวพวกเขายังต้องข้ามทะเลทราย มรณะอีกนี่นะ!
ทั่งสามย่างเข้าสู่ทะเลทราย สระน้ําพลาสติก รั่ว มรณะ เซียวหยาวสลายท่าทีสบายๆ ก่อนหน้านี้ สองมือกุมดาบ1ซามูไรคู่มือแน่น เท้าก็ก้าวไปช้ากว่าเดิมมาก ทำให้เฉินเฟงกับวิหารจันทราเทพพลอยระวังตัวแจตามไปด้วย วิหาร จันทราเทพมือหนึ่งถือดาบสั้น มือหนึ่งถือโล่ ติดตามอยู่ข้างๆ เชียวหยาว อย่างกระชั้นชิด เฉินเสงพี่วงเว่ยทอดบเท้าอยู่ต้าน,หลังทั่งสอง สระน้ําพลาสติก ขอบตั้ง เล็กน้อย
หลายฝูทำตัวเป็นผู้สังเกตการณ์ตัวน้อยๆ ช่วยสำรวจต้นทาง ไห้โดยเดี๋ยวก็วิ่งไปข้างหน้า เดี๋ยวก็วิ่งไปดูด้านซ้ายบ้างขวาบ้าง
ตลอดทางพอจะกล่าวไต้ว่าราบรื่น เพราะเมื่อไต้หลายฝูคอย เห่าเตือน งหางกระดิ่งที่เป็นมือสังหารแห่งทะเลทรายก็หมดแถมยังเปลี่ยนจากมือสังหารกลายมาเป็นของหวานไปเลย แมงป่องยักษ์ ก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนสีพรางตัวได้ สระน้ําพลาสติก ขนาดใหญ่ ต้องกลายเป็นเป้า ธนูแต่ไกล ด้วยเหตุนี้เชียวหยาวกับวิหารจันทราเทพจึงสนอกสนใจหลายฝู อย่างมาก ถ้าไม่เพราะทักษะอาชีพเป็นข้อห้ามสับที่ห้ามถามกัน ทั้งสอง คงเซ้าซี้ถามเฉินเพิงไปนานแล้วว่าไปจับมาจากไหน
เฉินเพิงเองก็คิดไม่ถึงว่าหลายฝูจะมีประโยชน์ขนาดนี้ เทียบ กับสภาพแสนอนาถของตัวเองตอนที่มาสำรวจทะเลทรายมรณะครั้งก่อน แล้วแตกต่างกันชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ ตอนนี้ต่อให้เขามาที่นี่คนเดียวก็ สบายมาก หลายฝูนี่เป็นตัวนำโชคสมชื่อจริงๆ
เมื่อได้เห็นความคิดที่แสดงออกทางสีหน้าชนิดโคตรจะชัดเจน ของสาวๆ ทั้งสอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น