วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วิธีการค้นหาสระน้ําขอบตั้ง ใน facebook



เพราะต้องถูกสองสาวรุมเขกหัวกันคนละหลายโปีกจนหัว ปดไปหมดโดยที่ไม่สามารถตอบโตได้ มันเลยได้แต่มองเฉินเพิงตาละห้อย
ได้แต่โทษว่าปีนี้อู้คงดวงตกเป็นพิเศษจริงๆ เพราะมันเป็นถึง สัตว์อสูรระดับตั้ง 45 แท้ๆ แต่ตอนแรกดันไปแพให้กับการประสานโจมตี สระน้ําขอบตั้งfacebook ของเฉินเพิง เซียวหยาว และวิหารจันฑราเทพสามคนเข้าให้เสียได้ แถม เขี่ยหลานกับวิหารจันทราเทพยังดันได้เห็นภาพมันถูกเฉินเพิงเขกหัวจน ชินตาอีกต่างหาก
แน่ละว่ากัาเฉินเพิงไม่ได้ยืนกุมแส้เทพสีหราชฯ คุมเชิงอยู่ข้าง ๆ ด้วยละก็ ฉากฮาๆ ฉากนี้คงต้องแก้เขียนใหม่ไปแล้วละนะ
สุดท้ายเฉินเพิงแอบดัดสินใจว่า ต่อไปเขาจะดีกับอู้คงให้มากกว่านี้ เพราะมันช่วยรับเคราะห์แทนเขาไปหนึ่งครั้งเขียวนะ
นี่ถ้าอู้คงหยั่งรู้ความคิดของเฉินเพิงได้ละก็ คงค่อยรู้สึกดีขึ้น หน่อยแน่ๆ
ยังไงๆ นอกจากอู้คงแล้ว ก็นับว่าทุกคนเฮฮา สระน้ําขอบตั้ง โลตัส สนุกสนานกันดีอยู่ วิหารจันทราเทพเองก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิมแล้ว หลังจากที่ทั้งสามพัก ผ่อนกันครู่หนึ่ง ก็เร่งรีบออกเดินทางกันต่อ
และก็เป็นดังที่ข้อมูลได้บอกเอาไว้จริงๆนั่นคือชีพจรมังกรที่6,7, 8 มีสัตว์อสูรเฝืาอยู่จำนวนไม่ใช่น้อย อย่างน้อยที่สุดก็มีเสือปลาหรือนกยูง 6 ตัวขึ้นไป หลังจากผ่านประสบการณ์ตอนอยู่กึ่งกลางเส้นทางเมื่อครู่มาแล้ว สองสาวก็ไม่กล้าท้าเป็นอวดเก่งอีก และยอมปฏิบัติตามแผนรับมือของ I,ฉินเพิงแต่โดยดี ถึงแม้จะทุลักทุเลกันบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังพอจะนับได้ว่า เดินทาง สระน้ําขอบตั้งดีไหม กันไปได้อย่างราบรื่น
ระยะทางพอๆ กันแท้ๆ แต่เส้นทางครึ่งหลังกลับต้องใช้เวลา เดินทางมากกว่าเส้นทางครึ่งแรกถึงเกือบ 1 ชั่วโมง ทั้งสามอดดีใจไม่ได้ที่ ช่วงเช่าพากันเร่งเดินทาง ไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถไปจนถึงปลายทาง ก่อนตะวันจะตกดินได้ง่ายๆ แน่
แต่พอไปถึงตรงหน้าชีพจรมังกรแห่งสุดท้าย ทั้งสามก็'ชักรู้'ตัว ว่าเมื่อครู่โเอนพวกตนดีใจกันเร็วเกินไปเสียแล้ว บัดนี้ดวงของเฉินเพิงได้ รับการยอมวับจากมหาชนแล้วว่าเฮงสุดๆ สระน้ําขอบตั้งราคาถูก ไปเลยจริงๆ เพราะมาบุก ชีพจรมังกรขนาดกว้างประมาณ 10 เมตรตรงหน้าสะท้อน ประกายสีเชียวครามระยิบระยับของนํ้าพุ แน่นอนว่านี่ก็เป็นรางวัลใหญ่ที่ ยากจะมีโอกาสได้พบพานอีกเช่นกัน เพียงแต่มันก็เป็นแบบเดียวกับครั้ง ก่อนที่เขามาถึงเปียบ นั่นคือการจะเอามันไปได้ต้องมีความสามารถ สระน้ําขอบตั้ง 8 ฟุต ราคาถูก พอด้วอยู่ มีมดแดงไฟอย่างน้อย 50 ตัวขึ้นไปเฝืาทั้งชีพจรมังกรรวมถึง ทางผ่านไปยังอีกฟากเอาไว้อย่างแน่นหนาไร้ช่องโหว่จนดูแต่ไกลเหมือน กับชีพจรมังกรพ่นลาวาออกมาอย่างไรอย่างนั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น