วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สระน้ํา intex 12 ฟุต เป็นที่นิยมในหมู่บ้านมาก



พอได้ยินว่าออกเดินทางได้แล้วก็พากันลุกขี้นพึ่บพั่บอย่างกระตือรีอร้นท้นที หลังจากจัดแบ่งกำลังอย่างรวดเร็ว ก็มอบหมายให้เฮยโถวนำ แนวหน้าจำนวน 50 คนเริ่มออกเดินทางไปก่อน โดยมีหน้าที่หลักคือเบิก ทางและสืบหยั่งเส้นทาง
จากนั้น กลุ่มที่ 2 นำโดยเจี๋ยเด๋อกับวณิพกลอย สระน้ํา intex 12 ฟุต ชายสองห้วหน้า เท นำสมาชิกจำนวน 100 คนแบ่งเป็นปีกซ้ายขวา คอยคุ้มครองกลุ่ม สมาชิกที่ลงนามสมัครแข่งขันการประลองประเภทกลุ่มในฐานะตัวแทนแองสหพันธ์เอาไว้ตรงกลาง

สุดท้ายสมาชิกจำนวน 50 คนที่เหลือคอยปีดท้าย เพื่อป้องกัน 1ม่ไห้เกิดกรณีก่อกวนอย่างที่กลุ่มผู้เล่นตัวสืแดงกระทำในครั้งก่อนได้อีก หน้าตึกที่นำกลุ่มสมาชิกกลุ่มนี้คือจิ้งจอกอัจฉริยะ คนของหมาป่าโลหิต หลังจากจัดแบ่งกำลังคนเสร็จลิ่น ก็มีสมาชิกที่ระตับค่อนข้างตึก สระน้ํา intex 15 ฟุต และเป็นเพื่อนของเฉินเพิงบางคนที่อยากจะขอตามไปมุงดูติดตามไปกับ กลุ่มที่ 2 ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ที่สุดด้วย และเนื่องจากหมาป่าโลหิตก็อยู่ในกลุ่ม ที่ 2 นี้เข่นกัน ทำให้สี่สาวสมาชิกในกลุ่มย่อยของเฉินเพิงพากับหลบลี้หนี หน้าไปอยู่ห่างๆ เหมือนเดิม แต่ถึงอย่างไรข้างหน้าก็มืกลุ่มสมาชิกคอย เบิกทาง ปีกซ้ายขวาเองก็มืกลุ่มสมาชิกคอยคุ้มครองอยู่ จึงเรียกได้ว่า ใม่มืโอกาสให้ลงไมัลงมือแต่อย่างใด ทุกคนจึงปล่อยสี่สาวไปตามสบาย

ณ บริเวณทางเข้าลานกว้าง หลังจากสามสหพันธ์ใหญ่และ เหล่าผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างออกเดินทางไปกันหมดแล้ว ในป่าทึบซึ่งห่างจาก ตาแหน่งที่เฉินเพิงกับหมาป่าโลหิตยืนคุยกันเมื่อครู่ออกไปไม่ไกลน้ก ได้ ม่ผู้แล่นตัวเปล่งแสงสีแดงกลุ่มหนึ่งเดินออกมา ผู้ที่เดินนำหน้าคือ สระ ว่า ย น้ํา intex 10 ฟุต ชายหนุ่ม สวมชุดนินจาแบบพิเศษสีขาวซึ่งไม่พันผ้าพันศีรษะ รอยยิ้มละไมประตับ อยู่บนใบหน้าตลอดเวลา ปรากฏว่าคือกลุ่มผู้เล่นตัวสีแดงนำโดยชูจิโร่ที่ เพิ่งจะต่อสู้กับกลุ่มของเฉินเพิงไปเมื่อก่อนหน้านี้เพียงไม่นานนั้นเอง

กลุ่มผู้เล่นตัวสีแดงเดินไปถึงปากทางเข้าของทางผ่านเล็บมังกร สายย่อยซึ่งคนของสหพันธ์พิทักษ์เขี้ยวมังกรเดินหายเข้าไปมองชูจิโร่ยังคงยิ้มละไมอยู่เหมือนเดิม ทว่านัยน์ตากลับเปล่งประกาย กระตือรือร้นวาววับ
“ลูกพี่ซู บอกมาด้วยนะว่าพี่ปีงคนไหน สระน้ํา intex pantip ไม่อย่างนั้นเกิดถูก พี่น้องแย่งไปได้ละกิจะไม่มืใครสนใจหรอกนะว่าพี่เป็นลูกพี่หรือเปล่าน่ะ ! เมื่อ กี้ตอนที่สู้ๆ กันอยู่ไม่ทันได้สังเกต ฉันว่าคนผมสีแดงนั้นแหละสวยที่สุดแล้ว แต่ร้สึกออกจะเผ็ดไปลักหน่อยนะ ?”

“อย่างขนมก้วยมันต้องเผ็ดนิดหน่อยสิถึงจะแซบ! เหอๆ แต่ฉัน ค่อนข้างชอบสาวน้อยที่ใส่ชุดนักบวชมากกว่าแฮะดูแล้วอ่อนโยนนุ่มนวลดี” “ที่แท้อาเฟิงกิชอบ สระน้ํา intex 8 ฟุต แบบนุ่มนวลนี่เอง แต่ไอ้เฒ่าว่าแบบน้องสาว ของลูกพี่ซูสิโดนใจ น่าเสียดายที่ด้นตัวสูงไปหน่อย ไม่งั้นไอ้เฒ่าได้ลงมือ จีบไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น